Rappler at Phil's Facebook nagsanib pwersa para pabagsakin si Duterte



Hindi alam ng karamihan ang tungkol sa pagsasanib pwersa ng facebook at rappler sa Pilipinas, at may isang napakalaking agenda na plinano at ngayon ay inumpisahan na.

Ang Rappler ang ginawang fact checker ng Facebook kunwari pero ang tinatanggal lang talaga ng Rappler ay ang mga pro Duterte post hindi yung totoong fake news.

Alam ko matapos kong isiwalat ito ay buburahin din ito ng Facebook Philippines dahil hindi sila makapapayag na malaman ito ng bawat Pilipino.

Sa mga hindi nakakaalam, ako ay isang Youtuber at nagsusulat din sa blog ng mga article na isinisiwalat ko sa social media.

Ilang beses narin tinanggal ng facebook ang mga ilang article ko laban sa Liberal Party o mas kilalang "Dilawan."

Kapag tungkol sa magagandang ginawa ni Marcos ang isinusulat ko kagaya ng mga proyekto niya gaya ng LRT, SLEX, NLEX, SAN JUANICO, at iba pa ay agad agad itong binubura.

Isa yan sa mga agenda ng Rappler at Facebook, ang itago sa social media ang katotohanan tungkol sa mga Marcos.

Pangalawang agenda ng pagsasanib pwersa ng Rappler at Facebook ay ang siraan ang pamahalaan. Kapag tungkol sa magagandang  nagagawa ni President ang article na ginagawa ko ay agad agad din nila itong binubura at ang paratang nila ay spam.

Pangatlong Agenda nila ay ang wasakin ang lahat ng mga blogger na Pro-Duterte at lahat ng pages ay tinanggal at ang ipinalabas lang sa media ay dahil daw sa gumagawa ito ng fake news subalit ang katotohanan ayaw lang nila na malaman ng lahat na maayos ang pamumuno ni Duterte.

Ang Facebook ay ginagamit ng dilawan para iligaw ang mga Pilipino sa pagkamulat sa katotohanan.

Malamang buburahin agad ito ng facebook pero hindi ako natatakot! 

Ang hiling ko lang sa mga readers ng article ko ay, isiwalat natin ang katotohanang ito hanggang sa makaabot ito kay President Duterte. 

Loading...